Chương trình khuyến mãi hè sôi động 2019 của TST Tourist

Chương trình khuyến mãi hè sôi động 2019 của TST Tourist
Theo đánh giá nhu cầu thị trường và đông đảo khách hàng, xu hướng tour Hè 2019 tập trung vào các chủ đề du lịch gia đình có trẻ em; du lịch trải nghiệm (khám phá sâu các yếu tố văn hóa, ẩm thực, cảnh quan đẹp và du lịch biển giải nhiệt mùa Hè). 
Trong khoảng từ năm 2017 – 2019, nhu cầu du khách đi tour theo nhóm bạn bè, gia đình từ 6 – 15 khách mang tính trải nghiệm, gia tăng mạnh mẽ kể cả phân khúc du lịch trong nước và nước ngoài. Nhiều du khách sau thời gian đi một vòng thế giới đang có xu hướng tìm hiểu sâu những giá trị văn hóa, lịch sử, lối sống và cảnh quan tuyệt đẹp trên quê hương Việt Nam với một góc tiếp cận mới mang đậm tính trải nghiệm và khác biệt văn hóa vùng miền, sự thay đổi theo mùa... Bên cạnh đó, xét ở góc độ yêu thích của du khách với cảnh quan Việt Nam, hàng năm TST tourist đón khoảng 1.000 khách chinh phục Fansipan và khám phá văn hóa, cuộc sống Tây Bắc, họ rất đam mê vẻ đẹp hiếm có của Việt Nam vì nó chứa đựng sự độc đáo, đa dạng và khác biệt do yếu tố địa lý, văn hóa và lối sống bản địa.     
Chính vì những yếu tố trên, kết hợp với nhu cầu du khách, để đáp ứng nhu cầu du khách, từ Hè 2019 bên cạnh các đường tour truyền thống trong nước, nước ngoài, hướng đến chủ đề “LÊN RỪNG – XUỐNG BIỂN, GIẢI NHIỆT MÙA HÈ” TST tourist sẽ triển khai hàng loạt đường tour mới và TOUR TRẢI NGHIỆM hấp dẫn trong và ngoài nước với lịch khởi hành liên tục từ tháng 5 – 12/2019. 
Theo đó, bao gồm những tuyến mới khám phá Hà Nội và vùng phụ cận; kết nối Vân Đồn với các danh thắng như Hạ Long, Cát Bà, Hải Phòng, hay Hà Nội – Hạ Long – Ninh Bình; các tuyến thuộc cung đường Tây Bắc, Đông Bắc để trải nghiệm không gian hùng vĩ núi rừng, kết hợp với vẻ đẹp của nơi này từ tháng 5 đến tháng 12/2019 với mùa nước đổ, mùa lúa chín, mùa hoa tam giác mạch, hoa cải và yếu tố làm nên sự hấp dẫn chính là đi chậm để trải nghiệm cuộc sống thanh bình của đất và người Tây Bắc, Đông Bắc; con đường di sản miền Trung (Đà Nẵng – Hội An – Huế – Quảng Bình) và những điểm đến gắn với biển như Phú Quốc, Rạch Giá, Hà Tiên Thập cảnh… những nơi du khách sẽ đặt chân đến trong hành trình khám phá của mình.
Đặc biệt, 5 chương trình tour trải nghiệm Tây Bắc, kết hợp giữa thưởng thức cảnh quan đẹp, dừng chân lâu ở các điểm để du khách có thể thưởng thức đặc sản vùng miền, uống ly café ngon trên đỉnh đèo mây phủ, mát rượi, thư thả đi bộ trekking trên con đường mòn để ngắm nhìn cuộc sống người dân bản địa, đi chợ mua thực phẩm cùng nấu ăn trong những cuộc thi, đi xe đạp quanh các bản làng… là những hành trình trải nghiệm độc đáo TST tourist sẽ cùng du khách khám phá từ Hè 2019. 
Bên cạnh hàng trăm đường tour truyền thống nước ngoài, TST tourist còn tập trung triển khai các sản phẩm tour mới tại Hàn Quốc với điểm nhấn Busan – Seoul; Nhật Bản với Tokyo – Disneyland, Trung Quốc với Côn Minh – Lệ Giang – Shangrila; Maldives; Israel – Jordan; Thổ Nhĩ Kỳ; Pháp – Monaco – Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha; Anh – Scotland; Bắc Âu (Thụy Điển – Na Uy – Đan Mạch), Đông Âu, Nga. Và những đường tour mang tính trải nghiệm dành cho nhóm khách từ 10 người như Thái Lan, Singapore, Hong Kong, Philippines với hai tuyến Manila – Cebu và Manila – Boracay.   
Nhằm gia tăng sự hấp dẫn và sôi động, thu hút du khách tham gia những đường tour độc đáo mùa Hè 2019, TST tourist còn triển khai chương trình khuyến mãi Hè sôi động 2019 với 3 gói ưu đãi hấp dẫn và hai giải thưởng hấp dẫn cuối kỳ, dành cho du khách khi đăng ký tour từ ngày 15/5 – 12/8/2019. Các gói ưu đãi bao gồm:

Ưu đãi 1: Tuần lễ vàng ưu đãi tặng coupon

Điều kiện:
+ Áp dụng đối với nhóm từ 2 khách trở lên khi đăng ký và thanh toán tour từ ngày 15/5 – 12/8/2019, có ngày khởi hành từ ngày 15/5 – 31/12/2019.
ĐÔNG NAM Á + TRONG NƯỚC:
- Tặng coupon 500.000 đồng/nhóm từ 2 khách
- Tặng coupon 1.000.000 đồng/nhóm từ 3 khách
- Tặng coupon 1.500.000 đồng/nhóm từ 5 khách
ĐÔNG BẮC Á + TÂY Á + NAM Á + TRUNG ĐÔNG:
- Tặng coupon 1.000.000 đồng/nhóm từ 2 khách
- Tặng coupon 1.500.000 đồng/nhóm từ 3 khách
- Tặng coupon 2.000.000 đồng/nhóm từ 5 khách
THỊ TRƯỜNG XA (CHÂU ÂU, ÚC, MỸ, CANADA…):
- Tặng coupon 1.500.000 đồng/nhóm từ 2 khách
- Tặng coupon 2.500.000 đồng/nhóm từ 3 khách
- Tặng coupon 3.500.000 đồng/nhóm từ 5 khách

Ưu đãi 2: Qùa Tặng 

- Tặng dù thời trang TST tourist: cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký tour từ ngày 15/5/2019.
- Quà tặng Vali thời trang: dành cho khách hàng thanh toán 100% giá trị giao dịch với hóa đơn thanh toán từ 50 triệu đồng. 

Ưu đãi 3: Dành cho khách hàng đã có visa 

Giảm đến 2,5 triệu đồng áp dụng cho khách hàng đã có Visa còn hạn khi đăng ký các tour du lịch nước ngoài có yêu cầu Visa tại TST tourist.
(*Mức giảm tương ứng chi phí dịch vụ Visa lãnh sự)
GIẢI THƯỞNG CUỐI KỲ:
06 GIẢI NHẤT: Mỗi giải 01 tour trải nghiệm ĐÔNG BẮC
HÀNH TRÌNH: HÀ NỘI – HÀ GIANG – YÊN MINH – ĐỒNG VĂN – MÈO VẠC (4 ngày)
Thời gian khởi hành: Tháng 10/2019 (Mùa lúa chín)
(Kết hợp Presstrip dành cho báo chí)
01 GIẢI ĐẶC BIỆT – XE MÁY ĐIỆN KLARA SÀNH ĐIỆU, THỜI TRANG
TỔNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG, ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN GẦN 5 TỶ ĐỒNG
BẢO ANH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét