Triễn lãm du lịch quốc tế (ITE HCMC) 2019: Nơi kết nối khám phá!

Triễn lãm du lịch quốc tế (ITE HCMC) 2019: Nơi kết nối khám phá!

Triển lãm Du lịch quốc tế lớn nhất Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, sẽ là cơ hội để du khách có thể khám phá những vùng miền hấp dẫn, đồng thời là cơ hội để các chuyên gia thương mại du lịch và lữ hành gặp gỡ giao lưu!
Triễn lãm du lịch quốc tế (ITE HCMC) 2019: Nơi kết nối khám phá!
Cùng tham gia Triển lãm Du lịch quốc tế (ITE HCMC 2019) để kỉ niệm lần thứ 15 cùng chúng tôi từ ngày 5 - 7 tháng 9, sự kiện du lịch quốc tế lớn nhất và lâu đời nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh! Chương trình giới thiệu rộng rãi đến khách hàng với hơn hàng trăm dịch vụ du lịch & lữ hành như chỗ ở (khách sạn / khu nghỉ dưỡng); công ty du lịch; điểm đến du lịch (bảo tàng/ di sản); tổ chức du lịch và nhiều sự kiện quảng bá du lịch khác. Hãy đăng ký ngay hôm nay để trở thành khách hàng thương mại của triển lãm và cùng tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời tại ITE HCMC 2019.
Nhân đây, chúng tôi xin giới thiệu Altara Suites là khách sạn 5 sao mới với phòng ốc rộng rãi được trang bị đầy đủ bồn tắm, máy sấy, máy giặt và dụng cụ nấu ăn. Với vị trí địa lý gần bãi biển Mỹ Khê, Altara Suites mang đến cho du khách kỳ nghỉ tại một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Từ đây, quý khách có thể dễ dàng đến với bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, cầu Sông Hàn, phố cổ Hội An và Huế, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng cuộc sống trong sự sang trọng.
Tham gia triển lãm ITE HCM lần đầu tiên, Altara Suites sẽ mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng tại ITE. Hãy đến với gian hàng của Altara Suites để tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác.
Triễn lãm du lịch quốc tế (ITE HCMC) 2019: Nơi kết nối khám phá!
Tổng Cục Du Lịch Thái Lan là đơn vị triển lãm quen thuộc của sự kiện ITE HCM. Đến với ITE HCMC 2019 lần này, Tổng Cục Du Lịch Thái Lan sẽ mang đến những chương trình khuyến mại đặc biệt khi du lịch đến Phuket cũng như các giải thưởng hấp dẫn từ những trò chơi khác nhau tại gian hàng.
Nếu bạn đang tìm kiếm điểm đến du lịch tiếp theo cùng với gia đình hoặc các chương trình khuyến mãi du lịch đặc biệt, hãy đến với gian hàng của Tổng Cục Du Lịch Thái Lan để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
ÁNH HOA

Đăng nhận xét

0 Nhận xét