Khách Sạn Akoya - Dịch vụ chuẩn Quốc Tế, Giá rất Việt Nam

Đã đến TP.HCM công tác, phải ở Khách Sạn Akoya !

88 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM

Khi đi công tác, nếu được nghỉ lại trong một khách sạn tốt, bạn sẽ không cần phải lo lắng về các vấn đề nhỏ nhặt như: an ninh, đi lại, phương tiện, bữa ăn... mà sẽ hoàn toàn yên tâm để lo cho công việc của mình. Một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời sẽ giúp bạn thư giãn, có một giấc ngủ ngon để có tinh thần tốt nhất cho buổi gặp đối tác ngày hôm sau. Và tất nhiên, một căn phòng tiện nghi, chẳng khác gì phòng làm việc cao cấp thì sẽ càng giúp cho hiệu quả công việc của bạn cao hơn hẳn ! 

Tại Akoya, điều bạn có không chỉ là nội thất phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi mà còn là một không gian nghỉ ngơi thoải mái, giúp bạn thư giãn và nạp đầy năng lượng !

Sau một ngày làm việc, bạn sẽ được thả mình trong không gian gần gũi, riêng tư, không bị làm phiền bởi tiếng ồn xung quanh, trút bỏ đi những mệt mỏi, lo lắng thường ngày ! 

Các dịch vụ đạt chuẩn quốc tế tại Akoya sẽ luôn đáp ứng được mọi thứ bạn cần:

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách luxury với những đồ nội thất cao cấp, được sắp xếp và bài trí thông minh mang đến bầu không khí thông thoáng và thoải mái đến không ngờ. Nhiều phòng có ban công với view ngắm trọn vẻ đẹp lung linh sắc màu của thành phố !Giữa gam màu trắng – xám là gam màu trầm dịu nhẹ của rèm cửa và đèn ngủ, kết hợp với giường nệm êm ái đã tạo nên một không gian ấm cúng, yên tĩnh, hoàn hảo để nghỉ ngơi. Một giấc ngủ sâu và ngon giấc sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng sau một ngày lao động vất vả. Đưa đón sân bayMiễn phí nước suối, trà, cafeWi-Fi tốc độ cao

Bàn tiếp tân [24h], Dọn phòng hằng ngày, Nhà hàng, Fax / Photocopy, Phòng không hút thuốc, Linh động xuất hoá đơn VAT ngay khi trả phòng

Giá phòng chỉ từ 500.000 - 1.000.000 đ/ ngày

Điện thoại: 0888 773 188

Đăng nhận xét

0 Nhận xét