ITE HCMC lần 15 năm 2019: Nhiều cơ hội kinh doanh hơn

ITE HCMC lần 15 năm 2019 sẽ quay trở lại lần thứ 15 với thời gian dài hơn - nhiều cơ hội kinh doanh hơn!
ITE HCMC là triển lãm du lịch quốc tế lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực hạ nguồn sông Mê kông! Nắm bắt cơ hội để gặp gỡ hơn 35,000 khách tham quan trong nước và quốc tế cũng như kết nối với hơn 300 Người mua tiềm năng tại ITE HCMC 2019!
Để kỷ niệm lần thứ 15, ITE HCMC sẽ lần đầu tiên kéo dài thời gian triển lãm từ 9:00 - 19:00 trong cả 3 ngày 5-7/9/2019!
ITE HCMC 2019: Một nền tảng kết nối đa năng
ITE HCMC trở lại lần thứ 15 với nền tảng là một sự kiện du lịch quốc tế trọng điểm ở Việt Nam và khu vực hạ nguồn sông Mê kông cho cả thị trường trong và ngoài nước, thu hút hàng trăm các công ty trong nước và quốc tế.
Sự kiện 3 ngày này mang đến cho các đơn vị trong ngành cơ hội để trưng bày và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mới nhất; gia tăng nhận diện thương hiệu cũng như kết nối, gia tăng bền vững cho các mối quan hệ kinh doanh; đồng thời cập nhật những xu hướng, tin tức mới nhất trong lĩnh vực.
Được tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam, Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad, và công ty triển lãm quốc tế Informa, ITE HCMC là sự kiện du lịch duy nhất được bảo trợ và công nhận bởi liên minh du lịch của 5 nước trong khu vực hạ nguồn sông Mê kông.
Triển lãm được hỗ trợ bởi Bộ Du lịch Campuchia; Bộ Văn hóa, Thông tin và Du Lịch Lào; Bộ Khách sạn và Du lịch Myanmar; và Bộ Du lịch & Thể thao, Vương quốc Thái Lan. Ngoài ra, sự kiện cũng được bảo trợ bơi Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Việt Nam; và Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.
Tham gia ngay để có cơ hội:
Tạo ra các cơ hội kinh doanh và đơn đặt hàng mới 
Xây dựng thêm mối quan hệ và kết nối đến nhiều đối tác trong ngành
Mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Việt Nam và vùng hạ nguồn sông Mê kông
Giới thiệu sản phẩm mới tới Người mua và khách tham quan
Tìm kiếm các đại lý và nhà phân phối chất lượng
THANH THANH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét