TST tourist - 12 năm liên tiếp đạt danh hiệu "Thương hiệu Vàng"

Ngày 26/1/2019, tại lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích 2019” do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, TST tourist vinh dự được trao danh hiệu “Thương hiệu du lịch hàng đầu tại Việt Nam - Công ty du lịch tổ chức tour Châu Âu tốt nhất”. TST tourist tiếp tục giữ vững danh hiệu “Thương hiệu vàng” lần thứ 12 liên tiếp của giải thưởng này.
Ra đời vào năm 2005, giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích” do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức đã và đang góp phần to lớn trong việc đánh giá đúng và chính xác nhu cầu thị trường, sự tín nhiệm của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp đối với các thương hiệu du lịch, lữ hành trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh – trung tâm kinh tế, văn hóa lớn của cả nước. Đồng thời, cũng là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu lữ hành thuộc Top 10 công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam.  
Tại lễ công bố giải thưởng Thương hiệu Việt yêu thích 2019, nhiều thương hiệu lữ hành lớn đã lưu lại dấu ấn cùng với giải thưởng, trong đó TST tourist không những tiếp tục được bình chọn là “Thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam, Công ty du lịch tổ chức tour Châu Âu tốt nhất” mà còn là “Thương hiệu vàng” 12 năm liên tiếp đồng hành cùng giải thưởng, đi cùng sự phát triển không ngừng của thành phố, với vai trò ngày càng cao hơn trong việc góp phần nâng tầm hình ảnh thương hiệu lữ hành Việt Nam vượt qua ranh giới quốc gia, hội nhập vào sân chơi quốc tế, minh chứng là Giải thưởng Du lịch thế giới 2018 với danh hiệu “Vietnam’s Leading Travel Agency”. TST tourist trong 24 năm hình thành và phát triển đã kiên định theo con đường chuyên nghiệp, chất lượng, luôn đồng hành cùng khách hàng để tư vấn giải pháp tốt nhất khi đi du lịch. Trong đó, những đường tour khó như Châu Âu, cần sự tinh tế trong việc lựa chọn lộ trình, điểm đến tiêu biểu của từng quốc gia, đào tạo năng lực cho đội ngũ hướng dẫn viên không những chu đáo, nhiệt tình, có kiến thức và kỹ năng xử lý các tình huống khó, phức tạp, mang lại cho du khách sự hài lòng luôn được đầu tư vô cùng nghiêm túc và bài bản. 
Trong tháng 1/2019, bên cạnh giải thưởng “Thương hiệu Vàng”, “Thương hiệu du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Công ty du lịch tổ chức tour Châu Âu tốt nhất”, TST tourist cũng vinh dự lần thứ 2 liên tiếp được báo VietnamNet và công ty Vietnam Report bình chọn và vinh danh “Top 10 công ty uy tín ngành du lịch lữ hành Việt Nam năm 2018” tại lễ Công bố VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2018. 
BẢO ANH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét