Cục xúc tiến du lịch Nhật Bản trao giải thưởng "Impressive Incentive Travel Agency" cho TST Tourist

Ngày 22/3/2019, Bà Enomoto Miho - Phó Trưởng đại diện Cục xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam đã đến thăm và trực tiếp trao giải thưởng “Impressive Incentive Travel Agency” cho đại diện lãnh đạo công ty du lịch TST tourist vì những đóng góp tích cực, đưa nhiều đoàn khách lớn đến Nhật Bản trong năm 2018.
Thay mặt Lãnh đạo công ty tiếp đón đại diện Cục xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) có Ông Nguyễn Minh Mẫn – Trưởng phòng Truyền thông – Marketing và Bà Nguyễn Thị Mai Đào – Phó phòng Kinh doanh khách lẻ. Tại cuộc gặp, hai bên đã trao đổi với nhau nhiều vấn đề hợp tác và đẩy mạnh phát triển những sản phẩm, điểm đến mới tại Nhật Bản trong năm 2019, cũng như hướng đến việc nâng cao tính trải nghiệm dành cho du khách TST tourist đến Nhật Bản thông qua các hoạt động khám phá ẩm thực và lễ hội đặc sắc của đất nước mặt trời mọc.
Bà Enomoto Miho dành sự quan tâm và đánh giá cao các đề xuất hợp tác một cách chủ động của TST tourist. Trong năm 2019, JNTO sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa các hình thức hợp tác hiện tại thông qua các kênh quảng bá, đồng thời sẽ hợp tác trong việc triển khai các điểm đến mới hấp dẫn tại Nhật Bản bằng những chương trình xúc tiến điểm đến cụ thể. 
Cuối buổi gặp, Bà Enomoto Miho đã trao Bảng ghi nhận thành tích xuất sắc của TST tourist trong năm 2018 và Huy hiệu giải thưởng “Impressive Incentive Travel Agency” cho đại diện Lãnh đạo TST tourist. Được biết, năm 2018 số lượng khách du lịch từ Việt Nam đến Nhật Bản đã vượt mốc 389,000 lượt người, tăng hơn 26% so với cùng kỳ năm 2017, dự kiến số lượng khách trong năm 2019 sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh hơn nữa.
Đây là năm thứ hai giải thưởng “Japan Tourism Award In Vietnam” được tổ chức tại Việt Nam với 4 hạng mục giải thưởng gồm: Best Selling Travel Agency, Impressive Incentive Travel Agency, Innovative Travel Agency, Outstanding Contribution, nhằm vinh danh những đơn vị lữ hành đạt kết quả kinh doanh vượt trội cùng sản phẩm tour Nhật Bản, góp phần phát triển du lịch Nhật Bản trong năm 2018. TST tourist với thế mạnh và sự chuyên nghiệp trong việc tổ chức và điều hành tour trong và ngoài nước, trong đó có các thị trường Đông Bắc Á đã đón nhận nhiều giải thưởng từ Tổng Cục Du lịch các nước. Đây là năm thứ hai liên tiếp, TST tourist đạt giải thưởng “Impressive Incentive Travel Agency” do Cơ quan xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) trao tặng.
Bà Enomoto Miho đến thăm và chụp ảnh lưu niệm tại TST touris
Bà Enomoto Miho đến thăm và chụp ảnh lưu niệm tại TST touris
THANH LỘC

Đăng nhận xét

0 Nhận xét