Du lịch Nhật Bản - Khám phá water bus trên sông Sài Gòn

Nghe có vẻ vô lý nhưng lại là câu chuyện vô cùng hấp dẫn và ly kỳ. Theo kế hoạch của đoàn khách TST tourist xuất phát đến Nhật Bản từ ngày 21/3 và về lại Sài Gòn vào ngày 26/3/2019, thế nhưng với thông báo từ hãng hàng không Nhật Bản đã mang đến cho đoàn có thêm thời gian để khám phá vẻ đẹp của Sài Gòn bằng Water Bus - một phương tiện di chuyển vừa khai trương để du khách có sự trải nghiệm mới về vẻ đẹp Sài Gòn - Tp.HCM với hình ảnh hiện đại và sông nước hữu tình.
"Thông báo ngắn" từ hàng không đã được các bộ phận nghiệp vụ phân công xử lý một cách chuyên nghiệp. Tất cả đã thể hiện tinh thần trách nhiệm tuyệt đối, hướng đến sự hài lòng của khách hàng trong mọi tình huống. Kết quả, tối ngày 22/3 đoàn đã bay đến Tokyo theo đúng lộ trình và bắt đầu với buổi sáng thật ấn tượng. Du khách không phiền lòng mà còn rất vui, đặc biệt trao thêm cơ hội cho TST tourist được phục vụ thêm hai đoàn khách mới sẽ đi Thái Lan và Hàn Quốc trong thời gian sắp tới.
Từ câu chuyện thú vị này, có thể khẳng định một lần nữa, sự CHUYÊN NGHIỆP, TRÁCH NHIỆM và cái TÂM với khách hàng đã mang đến cho TST tourist sự phát triển bền vững, phát triển để phục vụ tốt và xứng đáng với niềm tin yêu của Quý khách.
TST tourist kính chúc đoàn có hành trình thật vui và có những trải nghiệm thật thú vị tại Xứ sở Mặt trời mọc vào mùa hoa anh đào lãng mạn nhất trong năm.
THẢO NGUYÊN

Đăng nhận xét

0 Nhận xét