TST Tourist tiếp tục đạt "Top 10 doanh nghiệp lữ hành Việt Nam" năm 2018

TST Tourist tiếp tục đạt "Top 10 doanh nghiệp lữ hành Việt Nam"
Trong khuôn khổ của sự kiện Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2019) diễn ra từ ngày 27 – 30/3/2019, sáng ngày 28/3 tại Hội trường Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, công ty TST tourist vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Lữ hành Outbound hàng đầu Việt Nam 2018”. 
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam là một trong những sự kiện lớn và thường niên của ngành du lịch, thu hút đông đảo các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam và quốc tế tham gia, gặp gỡ, ký kết hợp tác và giới thiệu đến du khách hàng loạt sản phẩm mới, các chương trình tour khuyến mãi khởi động cho mùa cao điểm du lịch Hè 2019. Ngoài ra, đây cũng là dịp để Hiệp hội Du lịch Việt Nam ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp lữ hành trong việc phát triển các thị trường khách bao gồm du lịch trong nước, du lịch Outbound và thị trường khách quốc tế Inbound. Đồng thời, vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của ngành du lịch trong năm 2018. 
TST tourist với định vị thương hiệu lữ hành chuyên tour châu Âu hàng đầu Việt Nam đã tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ cao cấp khi được vinh danh giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp Lữ hành Outbound hàng đầu Việt Nam năm 2018”. Giải thưởng cao quý lần này là động lực to lớn để TST tourist tiếp tục phát huy những lợi thế vốn có, đầu tư nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp từ 4 – 5 sao, khai thác những thị trường tiềm năng mới, xây dựng các dòng sản phẩm mang tính đột phá, tạo nên những đường tour mới lạ để du khách có thêm nhiều lựa chọn.
Bên cạnh đó, ở hạng mục giải thưởng dành cho cá nhân, hướng dẫn viên Phạm Hiếu đã xuất sắc đạt danh hiệu “Hướng dẫn viên tiêu biểu năm 2018”, ghi nhận xứng đáng cho tinh thần yêu nghề, tận tâm với khách hàng, cùng những nỗ lực phát triển kỹ năng, nghiệp vụ không chỉ của riêng bản thân mà còn của cả tập thể hướng dẫn viên TST tourist. Trong suốt nhiều năm qua, công ty luôn chú trọng đến đầu tư dài hạn về nguồn lực hướng dẫn viên, tổ chức nhiều chương trình đào tạo thực tế thường xuyên và đào tạo nâng cao chuyên môn định kỳ. Đây là cơ sở để TST tourist luôn sở hữu lực lượng hướng dẫn viên chuyên nghiệp, bản lĩnh, đầy nhiệt huyết, tạo nên sự an tâm, tin cậy trong mỗi hành trình phục vụ du khách.
Đặc biệt, TST tourist luôn quan tâm đến công tác tổ chức và điều hành tour; gia tăng tiện ích hấp dẫn, đẩy mạnh chính sách khuyến mãi, hậu mãi, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau chuyến đi; tiếp cận gần hơn với thị trường công nghệ 4.0. Đây được xem là yếu tố cốt lõi trong chiến lược định vị và giữ vững thương hiệu TST tourist thêm vững mạnh trên chặng đường sắp tới.
Bằng việc kinh doanh hiệu quả, đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, do đó tỷ lệ khách hàng thân thiết có tần suất quay trở lại đồng hành cùng TST tourist từ 3 lần trở lên là rất cao. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực chinh phục khách hàng mà công ty đã xây dựng trong suốt 24 năm qua.
Với những đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành du lịch TP. HCM và Việt Nam, TST tourist đã đón nhận nhiều giải thưởng, bằng khen của Chính Phủ, các Bộ, Sở ban ngành, Tổng cục Du lịch và các cơ quan truyền thông trao tặng. TST tourist luôn giữ vững vị trí Top 10 Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp lữ hành Outbound hàng đầu TP. HCM, Thương hiệu vàng do bạn đọc báo Sài Gòn Giải phóng bình chọn, giải thưởng The Guide, Top 10 công ty uy tín ngành Du lịch - Lữ hành Việt Nam do báo VietnamNet và Vietnam Report trao tặng… Đặc biệt, TST tourist còn vinh dự đạt giải thưởng World Travel Awards - “Vietnam's Leading Travel Agency 2018” tôn vinh các thương hiệu dẫn đầu ngành du lịch các quốc gia và khu vực khắp thế giới.
TST Tourist tiếp tục đạt "Top 10 doanh nghiệp lữ hành Việt Nam"
THANH LỘC

Đăng nhận xét

0 Nhận xét