Hành hương Dharamsala - Tìm về miền đất của đức tin

Ngoài “Tứ động tâm” linh thiêng như Lumbini (Lâm Tỳ Ni), Bodh Gaya (Bồ Ðề Ðạo Tràng), Sarnath (Lộc Uyển) và Kushinagar (Câu Thi Na) thì Dharamsala cũng là điểm hành hương rất nổi tiếng tại Ấn Độ. Đặc biệt là đối với các Tăng Ni, Phật tử muốn tìm hiểu về Phật giáo Tây Tạng và Kim cương thừa. 

Nghe đức Dalai Lama thuyết giảng

Dharamsala là một thành phố núi nằm ở phía Đông Bắc Ấn Độ, có khí hậu trong lành, mát mẻ với những cánh rừng thông, tùng cao vút, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, cùng rất nhiều tu viện, đền đài mang đậm dấu ấn văn hóa, kiến trúc, đời sống của người Tây Tạng. Tên Dharamsala có nghĩa là “nơi nghỉ” cho những tín đồ hành hương tâm linh. Đây cũng là nơi Đức Dalai Lama cư ngụ và hướng dẫn tu học. Theo truyền thống của người Tây Tạng, Đức Dalai Lama là vị thần bảo hộ có năng lực nhất của Tây Tạng. Với tuyên ngôn bất hủ “Tôn giáo của tôi chính là lòng từ bi”, Đức Dalai Lama cùng các đệ tử của Ngài đã đến hơn 40 quốc gia để truyền bá tinh thần Phật pháp “trí tuệ” và “sự thật” bằng tất cả niềm tin về một xã hội công bằng, một cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho mọi người. Chính vì vậy, Ngài đã được trao tặng giải thưởng “Nobel Hòa bình” năm 1989.
Tiếp nối thành công của những buổi Pháp hội trước, từ ngày 4 - 6/9/2019 tại Dharamsala, Đức Dalai Lama sẽ có buổi thuyết giảng đặc biệt dành cho Phật tử Châu Á. Đây là cơ hội quý giá dành cho các Phật tử Việt Nam cũng như cộng đồng Phật tử trên thế giới được tiếp xúc và lắng nghe những pháp thoại đầy ý nghĩa của Đức Dalai Lama.
Bên cạnh loạt tour chuyên đề về du lịch tâm linh đến “Tứ động tâm” ở Ấn Độ, Sri Lanka, Nepal, Bhutan, Myanmar…, TST tourist đặc biệt tổ chức chương trình hành hương Dharamsala - nghe Đức Dalai Lama thuyết giảng, khởi hành ngày 1/9/2019 để du khách và quý Phật tử có trọn vẹn 4 ngày tham dự Pháp hội, nghe Đức Dalai Lama thuyết giảng và trải nghiệm sự thanh bình, trong lành của vùng đất thiêng Dharamsala. 
Tại những điểm dừng chân đặc biệt như tu viện Mật pháp Gyuto, Namgyal, chùa Tsulagkhang… du khách còn được tận mắt chiêm ngưỡng các bức vẽ sống động đến chân thực về Đức Phật, Bồ Tát và Hộ pháp trong truyền thống kim cương thừa. Qua đó hiểu thêm về nghệ thuật tranh Thangka, tức vẽ trong trạng thái thiền định. Đây cũng là dịp để du khách chiêm bái nơi an trú giản dị, thanh tao của Đức Dalai Lama thứ 14 và Đức Đại Bảo Pháp vương Karmapa Chenno thứ 17 cùng nhiều vị hóa thân khác.

Thông tin tour tham khảo

Ấn Độ: Dharamsala - New Delhi (10 ngày)
Khởi hành: 1/9
Giá từ: 39.980.000 đồng
Liên hệ: TST tourist - 10 Tú Xương, P.7, Q.3. 
ĐT: (08) 38 328 328 - Ext: 104, 114
Hotline: 0909 026 118 - 0909 026 811
Website: www.tsttourist.com và fanpage: www.facebook.com/tsttourist
BẢO ANH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét