Dubai huyền bí trong những câu chuyện Nghìn lẻ một đêm

Âm hưởng về những câu chuyện đậm chất huyền bí trong thế giới của “Nghìn lẻ một đêm” ở xứ Ả Rập dường như vẫn còn tồn tại và luôn thu hút sự tò mò của du khách. Bạn sẽ cảm nhận một phần ánh hào quang của thế giới đó khi đến Dubai theo hành trình Dubai - Abu Dhabi (5 ngày). 
Cùng với người láng giềng Abu Dhabi đều nằm bên bờ vịnh Ba Tư, Dubai quyến rũ du khách bởi những điều kỳ diệu giữa sa mạc cát nóng, sự đối lập giữa truyền thống hiện đại và sở hữu những cái “nhất thế giới”. Đây là thế giới của siêu xe, khách sạn 7 sao, đảo cọ với hình dáng cây cọ khổng lồ và một hành tinh xanh có thể nhìn từ ngoài không gian. Và còn nữa, một vườn hoa nhân tạo rực rỡ mang tên Miracle chỉ mở cửa vào mùa Xuân (dự kiến mở cửa từ ngày 01/11/2019 ~ 05/05/2020). 
Thành phố xinh đẹp Dubai được đánh giá là một trong những thành phố an toàn nhất thế giới, là trung tâm tài chính hàng đầu ở khu vực Trung Đông, là “Thành phố mua sắm của Trung Đông”. Dubai còn được mệnh danh “Vương quốc du lịch” theo đúng nghĩa của nó, bởi không chỉ là thành phố thu hút lượng khách du lịch đứng thứ 8 trên thế giới, Dubai trở nên giàu có như ngày nay là nhờ vào nguồn thu từ du lịch, bên cạnh sự đóng góp lớn của ngành bất động sản. Như bước ra từ thế giới chuyện cổ tích xứ Ả Rập, Dubai từ lâu đã thành miền đất hứa, thu hút rất nhiều người nước ngoài đến làm việc, sinh sống và du lịch. 
Vùng đất của những dòng chảy chậm của con sông Dubai Creek mang trong mình bao điều kỳ bí và nay là vùng đất vàng với những công trình kiến trúc hàng đầu. Nhô lên từ một bán đảo nhân tạo, khách sạn Burj Al Arab hình cánh buồm tráng lệ cao 321m nổi tiếng khắp thế giới về sự xa hoa tột bậc và được xem là “khách sạn 7 sao” đầu tiên trên thế giới. Tháp Burj Khalifa ở Dubai hiện đang là tòa nhà cao nhất thế giới với độ cao 828m. Bên cạnh bề nổi của nó, tham gia hành trình Dubai - Abu Dhabi (5 ngày), bạn còn có dịp khám phá một Dubai quyến rũ với nền văn hóa đa dạng và những sắc màu địa phương đặc trưng, không trộn lẫn của tiểu quốc vùng Trung Đông với trải nghiệm loại hình “buýt nổi” đặc trưng ở Dubai. Một Dubai xưa dần hiện ra khi bạn lang thang vào khu phố cổ Bastakiya, thăm pháo đài Al Fahidi gần 200 năm tuổi - công trình xưa nhất Dubai, nay là một phần của Bảo tàng Dubai. Vào sâu trong sa mạc Ả Rập, bạn thỏa sức khám phá sa mạc cát mênh mông hay tham gia những trò chơi mạo hiểm trên sa mạc Safari, thưởng thức điệu nhạc Ả Rập nhẹ nhàng, vừa xem tiết mục biểu diễn múa bụng truyền thống đầy quyến rũ của các cô gái Ả Rập vừa thưởng thức bữa tiệc BBQ giữa sa mạc. 
Đến “thành phố vàng” - mệnh danh khác của Dubai, bạn không thể bỏ qua chuyến tham quan chợ vàng Gold Souk ở khu Deira, nơi tập trung gần 250 cửa hiệu vàng bán lẻ, trưng bày đủ loại trang sức vàng từ cổ xưa đến hiện đại, đến đây bạn sẽ hiểu vì sao Dubai được du khách quốc tế gọi là “thành phố mua sắm của Trung Đông”. Những món quà lưu niệm bạn nên tìm kiếm là tấm thảm mang hoa văn Ả Rập, nước hoa, mỹ phẩm, vàng, trang sức, đá quý và quả chà là với vị ngọt thanh có thể tìm kiếm tại chợ gia vị, nơi bạn sẽ ghé đến trong hành trình. 
Thông tin chương trình:
DUBAI – ABU DHABI (5 NGÀY)
Bay hàng không 5 sao Emirates, Khách sạn chuẩn 4 sao
Tặng vé xe điện trên không tại đảo cọ Palm Jumeirah
Tặng vé tham quan vườn hoa Miracle Garden lớn nhất thế giới
KH: 25/1/2020 (mùng 1), giá từ: 39.980.000 đồng/khách 
KH: 26, 27/1/2020 (mùng 2, 3), giá từ: 43.880.000 đồng/khách 
KH: 28/1/2020 (mùng 4), giá từ: 42.880.000 đồng/khách 
KH: 29/1/2020 (mùng 5), giá từ: 38.880.000 đồng/khách
Thông tin tour chi tiết xem tại: https://www.tsttourist.com/vn/dubai.html 
Hotline đặt tour: 0909.026.915 - 0909.026.248

Những điểm nhấn trong hành trình:

 
Tham quan bảo tàng Dubai nằm trong pháo đài cổ Al Fahidi; khám phá chợ vàng Gold Souk với cảm xúc khó tả; tham quan tháp Burj Khalifa cao 828m với hệ thống thang máy nhanh nhất thế giới; đặt chân đến Burj Al Arab khách sạn 7 sao duy nhất của thế giới; khám phá đảo cọ khổng lồ; tham quan khách sạn Emirates Palace - thiên đường 7 sao trên mặt đất được trang trí bởi 40 tấn vàng. Nếu thích mua sắm hàng hiệu đã có Dubai Mall, YAS Island Mall, Hamadan Gallery phục vụ các tín đồ shopping. Chinh phục sa mạc Dubai bằng Land Cruise, thưởng thức BBQ trên sa mạc, cưỡi lạc đà, xem biểu diễn Belly dance quyến rũ... 
BẢO ANH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét