Phuket - Đảo Phi Phi (Bay thẳng cùng Vietnam Airlines - Khách sạn 4 sao)

Điểm nhấn: - Tham quan Chùa Wat Chalong – ngôi chùa nổi tiếng và linh thiêng - Ngắm hoàng hôn trên Mũi Promthep - Tham quan Khu nhà cổ Sino Portuguese với kiến trúc Trung Hoa – Bồ Đào Nha độc đáo - Tham quan đảo Phi Phi – được xem là thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất với nhiều hoạt động giải trí
27-10-2019
TP. HỒ CHÍ MINH – PHUKET (Ăn tối)
Quý khách tập trung tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đón chuyến bay thẳng đến Phuket, Thái Lan. Đến nơi, trưởng đoàn Vietravel hỗ trợ Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn tại sân bay, khởi hành đi dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn 4 sao. Quý khách tự do khám phá thành phố biển Phuket nhộn nhịp về đêm.
28-10-2019
PHUKET – PHI PHI (Ăn ba bữa)
Ăn sáng tại khách sạn. Xe và hướng dẫn viên địa phương đưa đoàn ra bến tàu, lên tàu tham quan quần đảo Phi Phi - đây được xem là quần đảo nổi tiếng với các hoạt động du lịch và là bãi biển được mệnh danh là một trong những bãi biển sạch nhất thế giới. Quần đảo Phi Phi bao gồm 6 hòn đảo trong đó Đảo lớn nhất là Phi Phi Don và đảo nhỏ là Phi Phi Leh. Quần đảo Phi Phi nằm cách Phuket 54km về hướng Đông Nam. Tàu đưa Quý khách ngắm cảnh xung quanh đảo Phi Phi Leh với Vịnh Loh Samah, Vịnh Maya, vịnh Phi Leh, Động Viking – động Hải Tặc. Tự do tắm biển tại Vịnh Ton Sai và biển Khỉ với làn nước trong xanh ngọc bích ấn tượng (nếu thời tiết cho phép). Ăn trưa trên đảo. Quý khách tự do khám phá đảo Phi Phi Don với dãy quán bar, các cửa hàng quầy lưu niệm đặc trưng. Tàu chở Quý khách trở về bến cảng. Ăn tối và trở về khách sạn nghỉ ngơi.
29-10-2019
PHUKET – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)
Ăn sáng và trả phòng. Xe đón và đưa đoàn viếng thăm Tu viện Wat Chalong (Wat Chalong Monastery) – là một địa điểm không thể thiếu khi đến Phuket, là ngôi chùa rất được tôn kính của cộng đồng Phật giáo địa phương, có thờ tượng mạ vàng của Luang Por Cham, một vị Tăng Sĩ mà cũng trở thành một vị anh hùng khi ông đã giúp dập tắt cuộc xâm lăng của quân đội Trung Quốc vào năm 1876, trong thời đại của vua Rama. Tiếp tục đến Mũi Promthep ở độ cao khoảng 60 met so với mực nước biển,  còn được biết đến với ý nghĩa là Mũi đá của Chúa, nơi đây mang ý nghĩa linh thiêng đối với người dân địa phương trên đảo. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Buổi chiều, Quý khách tham quan chụp hình những tòa nhà Sino Portuguese theo phong cách pha trộn giữa Trung Hoa và Bồ Đào Nha. Tự do tham quan mua sắm tại cửa hàng Pornthip Dried, T-Shirt, Royal Gems. Sau đó khởi hành ra sân bay đón chuyến bay về lại Việt Nam. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình tiếp theo của Vietravel.
Khởi hành:
27/10/2019      
Thời gian:3 Ngày
Nơi khởi hành:Hồ Chí Minh
Giá: 6,990,000 đ
Số chỗ còn nhận: 9
Nguồn: travel.com.vn
HOÀNG THANH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét