Tour Hà Nội - Hạ Long - Ninh Bình (5 ngày 4 đêm)

Khởi hành: 19/08/2020 - Bay Vietnam Airlines
Lưu trú: Khách sạn cao cấp chuẩn 4 sao
Tại Hạ Long: Marina Hạ Long
Tại Ninh Bình: Vissai Ninh Bình
Tại Hà Nội: The Q Hotel
Link tour: https://bit.ly/3fq1XkM
Hotline: (028) 39 328 328 - Ext: 252, 253 - 0909 026 973 - 0909 028 718

Điểm nhấn chương trình:

Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - nơi gắn liền với sự hình thành và phát triển của triều đại nhà Trần và thiền phái Trúc Lâm ở Việt Nam. Du khách tham quan Vườn Tháp Tổ, chùa Hoa Yên, chùa Một Mái...
Vịnh Hạ Long – nơi được Unesco nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Quý khách ngồi thuyền ngắm nhìn: hòn Gà Chọi, hòn Lư Hương, hòn Trống Mái…
Động Thiên Cung – là hang động vào loại đẹp nhất tại Hạ Long với muôn vàn khối Thạch Nhũ lạ mắt.
Bảo tàng Quảng Ninh - nơi được ví như viên ngọc đen bên bờ biển Hạ Long, được trao giải kiến trúc của năm vào ngày 15/01/2014 do hội kiến trúc sư Việt Nam bầu chọn và trao tặng.
Chùa Bái Đính – ngôi chùa nổi tiếng với nhiều kỷ lục Việt Nam. Du khách tham quan những điểm nổi bật ở Ninh Bình như: Tam Cốc – Bích Động, động Am Tiên...
Du khách tham quan Hà Nội với Văn Miếu - Quốc Tử Giám - Nơi thờ đức Khổng Tử và là trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Khám phá Hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, chụp hình lưu niệm trên cầu Thê Húc, Tháp Rùa, Bút Nghiên, viếng Chùa Trấn Quốc.
Du khách đến Quảng trường Ba Đình, viếng Lăng Bác, tham quan nhà sàn Bác Hồ, chùa Một Cột - Ngôi chùa có kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam nằm giữa lòng Thủ Đô Hà Nội.

Dịch vụ trọn gói bao gồm:

Vé vào cổng các điểm tham quan theo chương trình.
Chi phí cáp treo khứ hồi 1 chặng từ chân núi lên chùa Hoa Yên và ngược lại.
Chi phí thuyền tham quan vịnh Hạ Long.
Chi phí xe điện tham quan chùa Bái Đính.
Chi phí thuyền tham quan Tam Cốc.

Giá tour dành cho trẻ em:

Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: tính bằng giá người lớn.
Trẻ em từ 05 tuổi đến dưới 11 tuổi: 50% giá dịch vụ người lớn tiêu chuẩn như người lớn, nhưng bé ngủ chung giường với gia đình.
Trẻ em dưới 05 tuổi: không thu phí dịch vụ, bé ngồi chung ghế với bố mẹ trên xe, cha mẹ tự lo các chi phí tham quan, ăn uống, ngủ nghỉ cho bé. Hai người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em dưới 05 tuổi, trẻ em dưới 05 tuổi thứ 02 trở lên tính 50% giá vé người lớn.
BẢO ANH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét