TST tourist đạt giải “Đối tác Chiến lược” của Tổng cục du lịch Hàn Quốc năm 2019

Tối ngày 10/12/2019 tại khách sạn InterContinental Saigon đã diễn ra sự kiện “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc 2019”, do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của du lịch Hàn Quốc ở thị trường Việt Nam. 
Tại lễ trao giải, TST tourist đã vinh dự được trao kỷ niệm chương và giải thưởng Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc, hạng mục “Đối tác chiến lược” có thành tích đăng ký nhận hỗ trợ cho khách hàng với tốc độ tăng trưởng ổn định, đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền chặt và hiệu quả giữa KTO và công ty trong việc xúc tiến, quảng bá những điểm đến hấp dẫn tại Hàn Quốc đến du khách Việt.
Năm 2019 được xem là một năm thành công của hoạt động giao lưu du lịch giữa Việt Nam - Hàn Quốc với sự tăng trưởng vượt bậc lượng khách du lịch tới cả hai quốc gia. Tính đến tháng 9, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam đã đạt hơn 3,1 triệu lượt – tăng khoảng 22,5% so với cùng kỳ năm 2018 và là thị trường quan trọng thứ 2, sau Trung Quốc đối với du lịch Việt Nam. Ở chiều ngược lại, tính đến hết tháng 11/2019, số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt hơn 521 nghìn lượt, tăng khoảng 21,9% so với cùng kỳ năm 2018 và tiếp tục giữ vững thành tích là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ổn định của du lịch Hàn Quốc. 
Liên tục trong nhiều năm qua tại TST tourist, Hàn Quốc cũng luôn là thị trường tour tiềm năng và tăng trưởng mạnh mẽ ở cả hai nhóm khách đoàn doanh nghiệp và khách lẻ đi theo các tuyến Busan, Seoul, Nami, Jeju, Incheon… khám phá xứ sở kim chi đầy màu sắc, pha lẫn nét đẹp giữa truyền thống và hiện đại. Với chiến lược sản phẩm đa dạng, chọn lọc kỹ lưỡng để cho ra đời các sản phẩm tour phù hợp thị hiếu của khách hàng, đồng thời chuẩn hóa chất lượng dịch vụ khách sạn lên 4 - 5 sao, bay cùng các hãng hàng không cao cấp như: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Korean Air. Đó là lý do Hàn Quốc luôn nằm trong Top 10 đường tour có tốc độ tăng trưởng cao và ổn định tại TST tourist trong 5 năm gần đây, với tốc độ tăng bình quân đạt 30 - 45% so với cùng kỳ năm trước. 
Năm 2020, bên cạnh các sản phẩm tour truyền thống, TST tourist sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm tour chuyên đề, trải nghiệm chuyên sâu văn hóa, tour Tết truyền thống hay mùa hoa anh đào rực rỡ cùng các sản phẩm tour đặc biệt theo từng sự kiện trong năm nhằm mang đến những “đặc sản mới lạ” cho du khách.
BẢO ANH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét