TST Tourist lần thứ 3 liên tiếp đạt giải Top 10 công ty du lịch uy tín năm 2019

Chiều ngày 9/1/2020 tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, TP. Hà Nội, diễn ra Lễ công bố xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019; trong đó, TST tourist vinh dự được vinh danh “Top 10 Công ty Du lịch - Lữ hành uy tín năm 2019” do các chuyên gia, bạn đọc báo VietnamNet, Vietnam Report đánh giá và bình chọn.
Top 10 Công ty Du lịch - Lữ hành uy tín được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát khách du lịch và chuyên gia trong ngành; Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 11/2019 về quy mô vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2020.
Với sự phát triển vững mạnh ở các nhóm thị trường khách du lịch trong nước, khách du lịch nước ngoài và khách quốc tế du lịch Việt Nam, TST tourist tự hào lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh giải thưởng “Top 10 Công ty Du lịch - Lữ hành uy tín năm 2019”, khẳng định vị trí hàng đầu thông qua giá trị uy tín thương hiệu, sự tin yêu của Quý khách hàng thông qua những trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao cấp; nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chính sách bảo hiểm toàn cầu và ứng dụng các phần mềm quản trị hệ thống theo xu hướng cách mạng công nghệ 4.0 làm thay đổi cách làm du lịch, xúc tiến, quảng bá, kinh doanh du lịch và khách hàng. Vì vậy, du khách hoàn toàn an tâm khi đồng hành cùng TST tourist trong những hành trình khám phá thế giới.
Tháng 1/2020 cũng đánh dấu cột mốc TST tourist kỷ niệm 25 năm thành lập, đó là cả một quá trình hình thành và phát triển bền vững với hàng loạt các thành tích nổi bật, không ngừng nỗ lực chinh phục khách hàng và thị trường trong việc tổ chức, điều hành các tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước. Trong năm 2019, TST tourist còn vinh dự là Công ty lữ hành duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng TTG Travel Awards 2019 với danh hiệu “Best Travel Agency Vietnam 2019”. Những giải thưởng đạt được không chỉ là sự ghi nhận cho một chặng đường phát triển vượt bậc từ các tổ chức uy tín trên thế giới mà còn là niềm tự hào khi TST tourist đã đáp ứng được kỳ vọng và niềm tin yêu từ phía khách hàng thân thiết, khách hàng doanh nghiệp, các đối tác, cơ quan truyền thông báo đài khắp cả nước.
BẢO ANH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét