Thông điệp truyền thông nội bộ trong đại dịch Covid19

Câu 1: Tình hình dịch bệnh Corona đang bùng phát ở nhiều quốc gia, hướng xử lý của TST tourist trong giai đoạn hiện nay?
Trả lời: 
+ Trước hết, TST tourist tuân thủ và triển khai theo những thông báo chính thức từ Tổng cục du lịch Việt Nam, Tổng cục du lịch các nước, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và khuyến cáo của Bộ Y tế, Cục Lãnh sự, Bộ ngoại giao Việt Nam liên quan đến những quốc gia, điểm đến thuộc vùng dịch để kịp thời cập nhật liên tục đến khách hàng, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của du khách.
+ Đối với các tour đã lên hành trình, TST tourist thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất từ hệ thống đối tác: hàng không, đối tác tại các nước, Lãnh sự và Tổng cục du lịch các nước liên tục cho đến trước ngày khởi hành từ 5 - 7 ngày để có những quyết định phù hợp. Trong trường hợp không thể tổ chức được tour do trường hợp bất khả kháng, nơi đến ban bố tình trạng dịch bệnh, hoặc khách hàng vẫn muốn giữ hành trình và lùi thời gian khởi hành đến sau dịch kết thúc, TST tourist sẽ chủ động dừng hành trình, đồng thời thương lượng với các đối tác cung cấp dịch vụ về trường hợp bất khả kháng để chia sẻ, giảm thiểu tối đa thiệt hại cho du khách.
Câu 2: TST tourist là doanh nghiệp lữ hành uy tín và chúng tôi đang có nhu cầu du lịch và muốn đi cùng TST tourist nhưng tình hình dịch bệnh hiện nay tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý làm tôi khá lo lắng, TST tourist cho tôi thêm thông tin về những điểm này.  
Trả lời:
+ Đối với Hàn Quốc: TST tourist đã dừng toàn bộ các tour đến Hàn Quốc có lịch khởi hành trong tháng 3, 4/2020 theo khuyến cáo từ Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao Việt Nam và những thông tin mới nhất từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc, đối tác tại Hàn Quốc. Tổng số lượng khách huỷ tour khoảng 100 khách, thuộc 4 đoàn khách. 
+ Đối với Nhật Bản: Khách đăng ký tour hoa anh đào hiện vẫn giữ chỗ cho các lịch khởi hành cuối tháng 3, đầu tháng 4 theo nhu cầu du khách, tuy nhiên TST tourist cũng đã lên phương án dự phòng: làm việc với Hàng không, đối tác nếu xảy ra tình huống khẩn cấp, nhằm đảm bảo an toàn và tránh thiệt hại cho khách hàng.
+ Đối với Châu Âu: Hiện TST tourist không tổ chức tour theo hành trình mono Ý. 
TST tourist có rất nhiều đường tour Châu Âu để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng khi du khách muốn trải nghiệm Châu Âu trong giai đoạn hiện nay, ví dụ như: Pháp - Luxembourg - Bỉ - Đức - Hà Lan, Pháp - Áo - Đức,  Pháp - Bỉ - Hà Lan.
Câu 3: Tôi rất yên tâm khi đi tour cùng TST tourist, nhưng tôi muốn tìm hiểu thêm về chính sách bảo hiểm, đặc biệt là chính sách bảo hiểm Corona 12 tháng TST tourist vừa công bố.      
Trả lời:
+ Ngay từ thời điểm thành lập cho đến trước khi Luật Du lịch 2017 có hiệu lực và bắt buộc doanh nghiệp lữ hành phải mua bảo hiểm cho khách hàng khi du lịch trong và ngoài nước, TST tourist đã kết hợp cùng Công ty bảo hiểm AIG để triển khai gói bảo hiểm y tế và hành lý cho du khách. Và gói bảo hiểm đó liên tục duy trì cho đến hiện nay trên hệ thống toàn cầu.
+ Do AIG chưa có gói bảo hiểm chuyên biệt về Corona virus trong giai đoạn hiện nay, do đó để đảm bảo gia tăng tính an toàn cho du khách, bên cạnh gói bảo hiểm với AIG hiện có, TST tourist còn tặng thêm cho du khách gói bảo hiểm Corona có thời hạn 12 tháng kể từ ngày du khách khởi hành, áp dụng cho cả du khách là người Việt Nam và khách quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, với mức bảo hiểm tối đa 100 triệu đồng. Giá trị tour không đổi. Gói bảo hiểm Corona là quà tặng từ TST tourist dành cho khách hàng đăng ký tour trọn gói của TST tourist, có lịch khởi hành trong tháng 3, 4/2020.
Liên hệ: TST tourist – 10 Tú Xương, P7, Q3. ĐT: (028) 39328328. Hotline: 0909026118
BẢO ANH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét