Ngoạn cảnh miền biên viễn Bình Liêu mùa hoa cỏ lau trắng và di sản thế giới Vịnh Hạ Long

 

Chào mừng chương trình liên kết kích cầu, phát triển du lịch giữa thành phố Hồ Chí Minh và 8 tỉnh Đông Bắc diễn ra vào ngày 16/11/2020 tại Quảng Ninh, TST tourist triển khai đường tour hoàn toàn mới, kết nối giữa Di sản thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long và Bình Liêu – nơi có những thửa ruộng bậc thang, rừng cây dong để làm miến thơm ngon và thưởng lãm vẻ đẹp mùa cỏ lau tháng 10 trên “sống lưng khủng long Bình Liêu”. Đây là những điểm đến trong lành, hoang sơ và đảm bảo an toàn để du khách tham quan và trải nghiệm. 

Hành trình Hạ Long – Bình Liêu (3 ngày 2 đêm) du khách sẽ lưu trú tại khách sạn Sài Gòn Hạ Long, tiêu chuẩn 4 sao, được chào đón bởi lãnh đạo Sở Du lịch và các tỉnh thành Đông Bắc. Đó là sự đặc biệt của chương trình. Tour có mức giá ưu đãi chỉ 4,98 triệu đồng (giá gốc 5,38 triệu đồng). Áp dụng duy nhất cho ngày khởi hành 16/11/2020, giá tour trọn gói, đã bao gồm vé máy bay khứ hồi. Số chỗ có hạn. Ưu tiên đặt tour sớm.

Đi tìm nàng thơ cỏ lau Bình Liêu

Là một huyện thuộc miền núi phía đông bắc tỉnh Quảng Ninh, Bình Liêu cách Quảng Ninh khoảng 107km. Nơi đây có khí hậu ôn hòa, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với những ngọn thác hoang sơ như thác ba tầng Khe Vằn, vườn hoa Cao Sơn và đặc biệt nhất chính là khung cảnh đẹp như mơ của bạt ngàn cỏ lau trắng trên “sống lưng khủng long” nổi tiếng ở Bình Liêu. “Sống lưng khủng long” có các cột mốc khác nhau nhưng vị trí đắc địa nhất là đường dẫn lên cột mốc biên giới 1305 nằm ở đỉnh núi cao nhất Bình Liêu. Từ đây, thu vào tầm mắt du khách là một tuyệt tác thiên nhiên đa chiều của núi non hùng vĩ, những con đường mòn uốn lượn quanh co, những cánh đồng cỏ lau dệt trắng cả vùng trời mênh mông. Không gian lãng mạn của Bình Liêu càng thêm muôn sắc màu bởi bản hòa tấu ngân vang da diết của thác nước Khe Vằn được bao bọc quanh là những mảnh xanh thiên nhiên núi rừng, tiếng suối chảy róc rách vui tai và cả tiếng chim hót líu lo chuyền cành đưa du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Chiêm ngưỡng Di sản thiên nhiên thế giới

Vịnh Hạ Long được tạo nên từ 3 yếu tố: đá, nước và bầu trời vẽ nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng bay bổng và huyền diệu. Quần thể đảo đá này có đến gần 2.000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau với muôn hình vạn trạng. Trên những con thuyền rẽ sóng nước bồng bềnh trên vịnh, du khách dễ dàng bắt gặp hình ảnh rất gần gũi trong cuộc sống như hòn Gà Chọi, hòn Trống Mái, hòn Lư Hương, hòn Con Cóc, hòn Bút… Ngoài ra, du khách cũng có dịp ghé đến động Thiên Cung – hang động đẹp nhất vịnh Hạ Long với những khối thạch nhũ lung linh, kỳ ảo mà tạo hóa đã ban tặng. Động gắn liền với truyền thuyết về vua Rồng xưa, do vậy trong động có rất nhiều hình ảnh ẩn hiện là những con rồng bay lượn, những nhân vật trong truyện cổ tích, những con đại bàng khổng lồ lơ lửng và cả những nàng tiên nữ uyển chuyển nhảy múa đan xen những rặng nhũ đá long lanh sắc màu khiến bước chân du khách như lạc vào chốn tiên cảnh.

Khám phá “viên ngọc đen” bên vịnh Hạ Long

Được xây dựng từ hình tượng khoáng sản đặc trưng ở Quảng Ninh là than đá, bảo tàng Quảng Ninh – nơi được mệnh danh “viên ngọc đen” bên vịnh Hạ Long có phong cách kiến trúc là những lớp kính đen bao phủ diện mạo bên ngoài, vừa mang vẻ hiện đại, bí ẩn, lại vừa sang trọng, quyến rũ, hoàn toàn khác hẳn với những mô hình bảo tàng truyền thống. Phối hợp hài hòa giữa hai gam màu trắng – đen, bên trong bảo tàng được định hình tông trắng với mục đích làm bật lên hình ảnh của các hiện vật được trưng bày. Bảo tàng chia làm 3 tầng khác nhau. Tầng 1 gắn liền với chủ đề biển cả, đất trời và thiên nhiên của vịnh Hạ Long. Tầng 2 dành cho việc tái hiện lại hình ảnh, mô hình qua các thời kỳ lịch sử: tiền sử – sơ sử – cận đại, và văn hóa tâm linh là chùa đồng Yên Tử. Còn lại tầng 3 chuyên sâu về ngành công nghiệp khai thác than. Đến với bảo tàng Quảng Ninh, du khách chắc chắn sẽ có những khám phá sâu sắc về quá trình phát triển của Quảng Ninh theo dòng chảy thời gian.

Thông tin tour:

Tour Hạ Long – Bình Liêu (3 ngày)

Khởi hành: 16/11/2020

Giá công bố: 5.380.000 đồng 

Giá trọn gói ưu đãi (đã bao gồm vé máy bay khứ hồi): chỉ 4.980.000 đồng

Điểm nhấn chương trình:

+ Ngoạn cảnh vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới do UNESCO công nhận

+ Khám phá bảo tàng Quảng Ninh – “viên ngọc đen” bên vịnh Hạ Long.

+ Chinh phục “sống lưng khủng long” Bình Liêu – đường lên cột mốc 1305.

+ Thưởng lãm mùa cỏ lau Bình Liêu.

+ Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao Sài Gòn Hạ Long

Số chỗ có hạn: 25 khách (Ưu tiên cho khách giữ chỗ sớm và theo nhóm)  

Lịch khởi hành tour Hạ Long – Bình Liêu (3 ngày) dự kiến: 27/11; 11, 25/12/2020  

Giá trọn gói: 5.380.000 đồng 

Liên hệ:

TST tourist – Biệt thự số 10 Tú Xương, P.7, Q.3, Tp.HCM

ĐT: (028) 39 328 328 – Ext: 109, 252, 253, 333

Hotline: 0909 026 116 – 0909 026 973

BẢO ANH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét