Khám phá cung Trekking mới: Tà Năng - Masara - Phan Lâm rất độc đáo!

Dân phượt thủ đã quá quen với những cung đường truyền thống thì hành trình khám phá Tà Năng – Masara – Phan Lâm được thiết kế trong 2 ngày 1 đêm, khởi hành từ TP.HCM đến Lâm Đồng và kết thúc ở Bình Thuận sẽ là nét độc lạ cho chuyến trekking. 

Đây là một trong những cung trekking hoàn toàn mới nhưng cực kỳ bồng bềnh, bình yên, thơ mộng và đa dạng các loại hình thử thách hết sức thú vị với quãng đường trek dài 40 km. Cung trek được độc quyền khai phá bởi “Khỉ Creative Adventure”.

Xuất phát từ thôn Masara, xã Tà Năng, trekkers sẽ trek qua Bản Làng của người đồng bào Chu Ru để đến được Đồi Cỏ. Đây là nơi check-in thần thánh của “Cây Cô Đơn” ở Masara. Tiếp theo đó,  chúng ta tiếp tục trek vào Rừng Thông và Vượt Đồi. Hành trình sau đó sẽ là sự kết hợp giữa việc băng lên những ngọn Đồi Trọc thơ mộng hiên ngang giữa rừng già hùng vỹ và băng xuống những ngọn Đồi Non, rừng lá thấp. Mặc dù dốc khá là gắt nhưng không sao đâu, chúng ta đã đến được nơi nghỉ trưa có view cực đẹp mãn nhãn đủ để thỏa thích ngắm nhìn. Sau tất cả, giờ mới là bắt đầu nè – đổ thêm 3 Con Dốc khá là chill nữa, ta sẽ gặp được dòng họ nhà Suối Mát rười rượi. Tiếp tục băng qua 3 Con Suối, đến Con Suối thứ 4 chúng ta sẽ cắm trại, nghỉ ngơi, enjoy và được ngủ bên bờ suối. Khởi đầu ngày mới với một con số ấn tượng: 13 Con Suối là số lượng chúng ta cần vượt đan xen nhau dưới cánh Rừng Già và Rừng Lồ Ô. Sau tất cả, chúng ta cũng đã chinh phục được chặn đường cuối cùng – Con Suối cuối cùng đã ở phía trước, chỉ cần trek qua đó, trải nghiệm skill đu dây, pass through những rặng cỏ xanh mướt và trải nghiệm xe chuyên chở TEAM hoàn toàn mới lạ nữa là chúng ta đã hoàn thành hành trình của mình một cách xuất sắc!

Bạn muốn trở thành một trekker xịn sò đúng nghĩa, còn chần chờ gì nữa mà không làm một cung trek Masara ngay và luôn đi trekker! Hãy để "Khỉ Creative Adventure" take care hết mọi thứ, bạn chỉ cần xách balo lên và đi thôi!

Booking/ Tư vấn: 0907 215 209 - Phương

Đăng nhận xét

0 Nhận xét