Du xuân Lạng Sơn - Cao Bằng - Bắc Kạn: Tinh hoa sông núi nước non

Hành trình du xuân Hà Nội - Lạng Sơn - Cao Bằng - Bắc Kạn (5N4Đ) - Khởi hành duy nhất ngày: 13/02/21 (Mùng 2 Tết). Trong hành trình này du khách sẽ tham quan các điểm đến đẹp của Lạng Sơn như: Động Tam Thanh, Chùa Tam Thanh... hay Cao Bằng với thác nước Bản Giốc đẹp tựa tiên cảnh, chùa Phật tích, làng đá Khuổi Ky của người dân tộc Tày, khu Di Tích Lịch Sử Quốc Gia Pác Bó, dòng suối Lê Nin trong xanh lững lờ...Đến Bắc Kạn du khách sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp của hồ Ba Bể, đảo Bà Góa, động Puông, những thắng cảng thiên nhiên kỳ thú sinh động, kết hợp tất cả các yếu tố tinh hoa của sông núi, nước non.

Khởi hành: 13/02/2021 (Mùng 2 Tết)

Link tour: https://bit.ly/2K4MeNz

PT: Máy Bay - KS 3-4*.Giá trọn gói từ: 14.98 triệu

Điểm nhấn chương trình:

Động Tam Thanh - "đệ nhất bát cảnh" xứ Lạng, một trong những động đẹp nhất ở Lạng Sơn.

Chùa Tam Thanh - nơi đây được xem là điểm đến tâm linh thu hút du khách và phật tử khắp cả nước.

Thác Bản Giốc – tiên cảnh thác nước hùng vĩ nhất Việt Nam.

Chùa Phật tích – ngôi chùa linh thiêng nơi núi rừng biên cương Tổ Quốc.

Làng đá Khuổi Ky – nơi được biết đến như một miền đất thiêng, nơi vẫn còn lưu giữ đặc trưng nét đẹp đời sống tinh thần, vật chất của người dân tộc Tày Cao Bằng qua nhiều thế hệ.

Khu Di Tích Lịch Sử Quốc Gia Pác Bó – là một trong những địa danh quen thuộc đã đi vào trang sử hào hùng của Đất nước như: cột mốc biên giới Việt Trung số 108, hang Cốc Bó, bàn đá lịch sử Đảng, lán Khuổi Nặm... cùng với dòng suối Lê Nin trong xanh hiền hòa, ôm lấy ngọn núi Các Mác hùng vĩ do chính Bác đặt tên trong thời gian người hoạt động tại nơi đây.

Hồ Ba Bể - top 10 hồ nước ngọt lớn nhất thế giới và nằm trong Vườn quốc gia Ba Bể, nơi đây được công nhận là khu du lịch quốc gia Việt Nam. Hồ được hình thành từ cách đây hơn 200 triệu năm.

Đảo Bà Góa – là một hòn đảo nhỏ bé, nằm gọn trong lòng hồ Một của hồ Ba Bể.

Động Puông – quý khách chiêm ngưỡng những cảnh quan kỳ thú sinh động, kết hợp tất cả các yếu tố tinh hoa của sông núi, nước non.

Chùa Trấn Quốc - chùa có lịch sử gần 1500 năm, được coi là lâu đời nhất ở Thăng Long - Hà Nội.

Đền Ngọc Sơn - nằm trên đảo Ngọc trong lòng hồ Hoàn Kiếm, quần thể di tích đền Ngọc Sơn không chỉ sở hữu kiến trúc độc đáo mà còn là biểu tượng văn hóa tâm linh nổi tiếng của Hà Nội.

TST tourist - Số 10, Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Hotline: (028) 39 328 328 - 0909 026 116

Đăng nhận xét

0 Nhận xét