Quy Nhơn - Phú Yên - Nha Trang: Khám phá cảnh quan thiên nhiên

Hành trình du xuân Quy Nhơn - Phú Yên - Nha Trang - Khởi hành: 14/02/21 (Mùng 3 Tết) đưa du khách đến với Gành Đá Đĩa ở Phú Yên nổi bật bởi cảnh quan thiên nhiên độc đáo của những khối đá hình tròn, hình lăng trụ xếp chồng lên nhau. Những phiến đá bazan này được hình thành khoảng 200 triệu năm trước do quá trình hoạt động của núi lửa. Một trong những nhà thờ cổ nhất ở Phú Yên là nhà Thờ Mằng Lăng, nơi lưu giữ rất nhiều giá trị văn hóa lịch sử. Du khách sẽ lưu giữ "ký sự check in" của mình tại cây cầu gỗ Ông Cọp, cây cầu gỗ dài nhất Việt Nam hay vịnh Vũng Rô, bãi Môn hoang sơ, ngắm hải đăng Mũi Điện, cùng đón ánh bình minh đầu tiên của đất nước...

Quy Nhơn, Bình Định là vùng đất gắn liền với người anh hùng áo vải Nguyễn Huệ. Bảo tàng Quang Trung là nơi lưu dấu những chiến công oanh liệt, hào hùng của 3 anh em nhà Tây Sơn là Nguyễn Huệ, Nguyễn Nhạc, Nguyễn Lữ. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng giếng nước xưa, cây me cổ thụ hơn 300 tuổi và xem biểu diễn trống trận và võ thuật Tây Sơn.

Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20km là Eo Gió, một địa điểm nổi tiếng hấp dẫn du khách bởi với vẻ đẹp thiên nhiên, mây trời và núi non hội tụ. Eo biển xanh, bao quanh là những dãy núi đá cao có nhiều hình thù lạ mắt, tạo thế uốn cong như muốn ôm trọn vùng không gian tuyệt đẹp này.

Chùa Ông Núi còn có tên gọi khác là Linh Phong Sơn tự, tọa lạc trên đỉnh Chóp Vung cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km. Vào năm 2017, tượng Phật Thích Ca ngồi lớn nhất Đông Nam Á trong khuôn viên chùa Ông Núi được khánh thành thu hút đông đảo du khách thập phương đến tham quan, chiêm bái.

Tháp Bánh Ít là một khu di tích đặc sắc của Vương quốc Chăm-pa trên mảnh đất Bình Định. Tháp Bánh Ít có bốn ngọn được xây trên một quả đồi. Ngọn to nhất cao khoảng 29,6m được xây ở đỉnh đồi, nhìn từ xa trông giống như chiếc bánh ít lá gai. Bên cạnh ngọn tháp chính còn có ba ngọn tháp phụ. Mỗi tháp có một kiến trúc riêng biệt và trên đỉnh đều có tượng thần Siva làm bằng đá.

Thành phố biển Nha Trang sống động, nhộn nhịp với công viên giải trí Vinwonders và các khu vui chơi cảm giác mạnh ngoài trời, vòng quay 360 độ, tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, làn trượt 1000m, công viên bán hoang dã King’s Garde... Thuỷ cung Vinwonder, một đại dương thu nhỏ với hơn 300 loài cá đẹp, quý hiếm và lạ mắt. Qúy khách còn được thư giãn với chương trình biểu diễn nhạc nước Vinwonder cùng hệ thống ánh sáng, âm thanh hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Để tái tạo năng lượng cho cơ thể và tâm hồn, thiên đường bùn khoáng nóng cao cấp I-Resort Nha Trang là một điểm đến lý tưởng.

Với dịch vụ “Ôn tuyền thủy liệu pháp” ngâm nước khoáng nóng giúp chữa trị các loại bệnh khác nhau và đây còn là “thần dược” của sắc đẹp, mang đến một làn da mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Du xuân Quy Nhơn - Phú Yên - Nha Trang (5N4Đ)

KH:13,14,15/02/2021 (Mùng 2,3,4 Tết)

Phương tiện: Máy bay, xe. Lưu trú KS 4*. Giá trọn gói: 10.38 triệu

Link tour: https://bit.ly/2IODg6E

TST tourist - Số 10, Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Hotline: (028) 39 328 328 - 0909 026 116 -0909 026 118

Đăng nhận xét

0 Nhận xét