Tam Đảo - Ba Vì: Điểm mới trong hành trình du xuân miền Bắc

Tết 2021 TST tourist mang đến cho du khách hành trình tour: Du xuân Hà Nội - Tam Đảo - Ba Vì (4N3Đ) - KH:12,13,15/02/2021 (Mùng 1,2,4 Tết) với điểm nhấn là những điểm tham quan đặc sắc ở Tam Đảo, Ba Vì và Hà Nội.

Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên không chỉ là nơi thanh tịnh mà còn là ngôi chùa có kiến trúc độc đáo và phong cảnh đẹp tựa chốn thần tiên. Tam Đảo được mệnh danh là Sapa thứ hai của khu vực phía Bắc, có quảng trường rộng lớn tọa lạc ngay giữa thị trấn với các bậc thang được làm bằng đá cùng đài phun nước nổi bật. Đến Tam Đảo mà chưa thăm nhà thờ đá thì xem như chưa đến Tam Đảo. Đây là công trình kiến trúc độc đáo mang đậm nét Châu Âu, được xây dựng từ đầu thế kỷ XX.

Điểm đến tiếp theo là vườn quốc gia Ba Vì, nơi có khí hậu trong lành, mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục đặc biệt là Phế tích nhà thờ Pháp cổ rêu phong tại đây. Một ngày đến với Đền Thượng Ba Vì du khách sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, cùng đón mùa xuân đâm chồi, nảy lộc.

Điểm đến đặt biệt cuối chương trình là Vườn hoa bãi đá sông hồng ngay trong lòng Thủ đô với đủ loại sắc màu của hoa và những hàng lau trắng muốt trải dài ven sông được thiết kế và bố trí thành nhiều tiểu cảnh nhỏ phục vụ khách tham quan và chụp ảnh.

Du xuân Hà Nội - Tam Đảo - Ba Vì (4N3Đ)

KH:12,13,15/02/2021 (Mùng 1,2,4 Tết)

Phương tiện: Máy Bay - Lưu trú KS 4*.

Giá trọn gói từ: 13.28 triệu

Link tour: https://bit.ly/3nbtOZX

Điểm nhấn sản phẩm:

▪Hành hương về nơi được xem là cái nôi Phật Giáo của Việt Nam vào thế kỷ thứ 2 "Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên".

▪Quảng trường Tam Đảo - là một trong những điểm check in vô cùng nổi tiếng tại thị trấn này, nơi đây được ví như trái tim của thị trấn Tam Đảo Vĩnh Phúc.

▪Nhà thờ Tam Đảo - là một công trình kiến trúc cổ, một tuyệt tác của đá bền vững với thời gian, nằm uy nghi, khoáng đạt giữa núi trời nên thơ, hùng vĩ.

▪Điểm dừng chân mới Ba Vì - gắn liền với câu chuyện cổ tích Việt Nam "Sơn Tinh - Thủy Tinh" với các điểm tham quan như: Đền thượng Ba Vì, Phế tích nhà thờ Pháp...

▪Ngắm cảnh Hồ Gươm – Tháp Rùa – Cầu Thê Húc – Đền Ngọc Sơn.

▪Chùa Trấn Quốc - chùa có lịch sử gần 1500 năm, được coi là lâu đời nhất ở Thăng Long - Hà Nội.

▪Vườn hoa bãi đá Sông Hồng – nơi quý khách được hòa vào khung gian tết ở miền Bắc.

TST tourist - Số 10, Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Hotline: (028) 39 328 328 - 0909 026 116 - 0909 026 118

Đăng nhận xét

0 Nhận xét