Về miền Tây thăm làng hoa Sa Đéc

Tháng Chạp có lẽ là khoảng thời gian thú vị nhất khi không khí tất bật chuẩn bị đón xuân tràn ngập khắp phố phường. Mọi người tranh thủ khoảng thời gian này đi mua sắm, chuẩn bị cho ngôi nhà được tươm tất để chào đón năm mới. Hoa có lẽ là thứ không thể thiếu cho mỗi gia đình. TST tourist hân hạnh đưa quý khách đến với Làng hoa Sa Đéc để trải nghiệm và cảm nhận hương sắc mùa xuân tại làng hoa nổi tiếng nhất miền Nam, quý khách sẽ chọn cho mình những giỏ hoa xinh xắn, rực rỡ nhất để mang về tô điểm cho tổ ấm thân thương của mình.

Sắm Tết: Đồng Tháp - Sa Đéc (1 Ngày)

Khởi hành: 30/01(18AL), 06/02/2021(25AL)

Giá trọn gói: 680.000 VNĐ

Link tour: https://bit.ly/2JPXRYK

Điểm nhấn chương trình:

Làng hoa kiểng Tân Quy Đông – hay còn biết đến với tên gọi làng hoa Sa Đéc, là một làng nghề truyền thống với lịch sử thăng trầm cả trăm năm. Làng hoa cũng là vựa hoa lớn nhất khu vực Nam Bộ, cung cấp hoa cho khắp các tỉnh trên cả nước. Nơi đây bốn mùa được bao phủ bởi những thảm hoa rực rỡ, nhưng dịp gần tết nguyên đán là thời điểm làng hoa đẹp nhất với bạt ngàn hoa kiểng, đủ chủng loài, màu sắc, hương thơm. Quý khách có thể đi tham quan khắp làng, ghé thăm các nhà vườn ngắm cảnh, chụp ảnh và mua hoa về chơi tết.

Nhà cổ Huỳnh Thuỷ Lê - là công trình có kiến trúc độc đáo bậc nhất của vùng Nam Bộ. Đây là nơi sinh sống của ông Huỳnh Thủy Lê, nhân vật nam chính trong cuốn tiểu thuyết "Người tình".

Chùa Kiến An Cung - do một nhóm người Hoa ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) định cư tại Sa Đéc dựng nên để thờ cúng tổ tiên và dạy dỗ con cháu, cũng là để liên kết cộng đồng, hội họp, bàn bạc việc buôn bán, trao đổi thông tin.

TST tourist - Số 10, Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Hotline: (028) 39 328 328 - 0909 026 118

Website: www.tsttourist.com

Link bộ sản phẩm tour Tết Tân Sửu 2021 cao cấp: https://bit.ly/3h8wYvh

Link bộ sản phẩm tour Tết Tân Sửu 2021 thuần túy: https://bit.ly/3amjM4F

Link bộ sản phẩm tour Caravan Tết Tân Sửu 2021 : https://bit.ly/3mzY8w2

Link bộ sản phẩm tour Hành hương Tết Tân Sửu 2021: https://bit.ly/3p46nCo

Đăng nhận xét

0 Nhận xét