Du lịch Cần Giờ mùa này có gì hay?


Vào những ngày này, khi Ad hoà cùng dòng người nào là xe máy, ô tô cá nhân theo đường dài nhất Sài Gòn - đường Rừng Sác để đến khu rừng ngập mặn Cần Giờ mới thấy khát khao về với thiên nhiên mạnh mẽ thế nào.

Quảng đường từ trung tâm Thành phố đến Cần Giờ dài 55km, nhưng có đến hai nhóm đi xe đạp, không bỏ lỡ cơ hội sau gần 5 tháng "chôn chân" ở nhà để về với Mẹ thiên nhiên. Vậy mới thấy "được đi" là nhu cầu thiết yếu đến dường nào.

Mùa này Cần Giờ đang vào mùa xoài. Xoài Cần Giờ nổi tiếng ngon, có vị ngọt mặn của biển. Táo Cần Giờ cũng rất thơm ngon.

Ra chợ Hàng Dương check in đủ hai mũi vaccine là có thể thoải mái vào lựa các loại hải sản yêu thích và nhờ chế biến. Đủ loại hải sàn tươi ngon để bạn chọn, nào là các loại ốc mở ốc hương, ốc tỏi, cua, ghẹ, cúm.... Giá ở đây rất "hữu nghị", đặc biệt là tất cả đều đang bơi. Chỉ cần chờ 15 phút là thoả ngay cơn "ghiền" hải sản.

Cần Giờ dễ đi, nhưng muốn thoải mái hơn TSTtourist sẽ giúp bạn tổ chức chương trình tour cho gia đình một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Chỉ từ 4 người là có thể lên tour.

Điểm đến hấp dẫn trong tour:

▪ KDL Vàm sát (câu cua, câu cá sấu, xem nơi bảo tồn chim, dơi nghệ... lên Tháp Tang bồng ngắm toàn cảnh rừng và sông nước Cần Giờ)

▪ Đảo Khỉ (Lâm viên Cần Giờ)

▪ Thăm căn cứ Rừng Sác nơi gắn liền với những câu chuyện về Đoàn 10 đặc công Rừng Sác anh hùng.

▪ Thưởng thức bửa trưa đặc sản Cần Giờ

Tour khởi hành định kỳ thứ bảy hàng tuần.

Lịch khởi hành: 

30/10/2021

6, 13, 20, 27/11/2021

4, 11, 18, 25/12/2021

Giá tour ưu đãi trọn gói (đã trợ giá):

Chỉ từ 1,480,000 đồng

Liên hệ: TSTtourist

Biệt thự số 10 Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM

(028) 39.328.328.

HOÀNG ANH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét