Du xuân nước Úc 2023

Du xuân nước Úc 2023
TST tourist giới thiệu đến quý du khách hành trình tour Tết đón giao thừa tại nước Úc. Hành trình đi 7 ngày, khởi hành ngày 20/01/2023 (29 Tết), lưu trú khách sạn tiêu chẩu 4 sao với mức giá trọn gói (đã bao gồm tiền Tip) mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Du khách sẽ có những khoảnh khắc chào đón Tết âm lịch 2023 tại xứ sở chuột túi hết sức ý nghĩa, tham quan những điểm đến đặc sắc như: Công viên Fitzroy, nhà thờ thánh Patrick, nhà hát Opera Sydney.... Thưởng thức và và hái những loại trái cây tươi ngon tại thị trấn Bacchus Marsh, thử vận may đầu năm mới bằng cách đãi vàng tại thị trấn Ballarat.

Khoảng thời gian Tết Việt là lúc nước Úc bước vào những ngày hè ngập nắng vàng tràn đầy hứng khởi. Bãi Biển Bondi - Bãi biển nổi tiếng nhất tại Sydney chào đón du khách với nhiều hoạt động giải trí thú vị, du khách còn được tham quan chợ Hải Sản Sydney Fish Market, bến cảng nhộn nhịp Darling Harbour, chụp hình tại Bảo Tàng Hàng Hải Sydney.

Du xuân nước Úc:

Melbourne - Ballarat - Bacchus Marsh - Sydney - Blue Mountain (7 ngày)

Khởi hành: 20/01/2023 (29 Tết)

Giá trọn gói: 69.980.000 VNĐ/khách

Link tour: https://bit.ly/3epLbXJ

Hotline: (028) 39.328.328 - 0909 026 118

Điểm nhấn chương trình:

▪ Công viên Fitzroy – Khu vườn có nhiều kiến trúc độc đáo như "Cây Tiên", Làng Tudor và đặt biệt là Ngôi nhà Cook ngôi nhà được mang từ Vương Quốc Anh đến đất nước Úc.

▪ Nhà thờ thánh Patrick – nhà thờ cổ với kiến trúc Gothic đặc trưng.

▪ Khu phố Arts Precinct – được mệnh danh là con đường nghệ thuật với nhiều: phòng hòa nhạc, nhà hát và viện bảo tàng nghệ thuật,...

▪ Quảng trường Federation – trung tâm cộng đồng và không gian công cộng chính của Melbourne.

▪ Tham quan thị trấn Ballarat – đô thị cổ kính với hơn 80.000 dân, nơi đây thời gian như đang ngừng lại ở thế kỉ 19.

▪ Suối đãi vàng – nơi du khách có thể thử vận may bằng cách đãi vàng với các dụng cụ thô sơ.

▪ Quý khách đến với thị trấn Bacchus Marsh - thưởng thức và hái những loại trái cây theo mùa.

▪ Thánh đường St. Mary – nhà thờ Công giáo La Mã có kiến trúc dài nhất của nước Úc.

▪ Vườn thực vật Hoàng gia Sydney – Vườn thực vật quốc gia từng được sử dụng làm một cánh đồng nhằm cho mục đích phát triển nông nghiệp tại nước Úc. Nay đã trở một khu vườn với nhiều loài thực vật bản địa của lục địa Úc.

▪ Cầu cảng Sydney – hình dáng chiếc móc áo khổng lồ.

▪ Nhà hát Opera Sydney – kỳ quan kiến trúc hiện đại của nước Úc với hình dáng thiết kế lấy ý tưởng từ con sò và những cánh buồm no gió ra khơi.

▪ Công viên Scenic World – nơi Quý khách có thể trải nghiệm nhiều nhiều hoạt động thú vị cũng như tự do khám phá dãy núi Blue Mountains nổi tiếng.

▪ Sydney Zoo – một trong những khu vực sở thú kết hợp khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất tại Sydney. Chiêm ngưỡng những loài động vật đặt biệt chỉ có tại Châu Úc.

▪ Queens’ Victoria Building - tòa nhà cổ kính từng là trung tâm thương mại chính của Thành phố Sydney.

Du xuân nước Úc 2023

MINH MẪN

Đăng nhận xét

0 Nhận xét